TỐP 5 LOẠI DẦU GỘI THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

1. DẦU GỘI DƯỢC LIỆU NGUYÊN XUÂN 

THÀNH PHẦN

  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Nâu : Phù hợp cho da đầu dầu ngứa nhiều •Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Xanh: Phù hợp cho da đầu thường, tóc khô xơ, hư tổn

Tinh chất các dược liệu: Bạch quả (ginkgo billoba), Hà Thủ ô, Bồ kết, cỏ Mần trầu, Hương nhu, cỏ Ngũ sắc, Núc nác, Lô hội, Dâu tằm,  tinh dầu Vỏ Bưởi, tinh dầu Sả chanh, Hoắc hương,  dầu Olive, vitamin E, vitamin B5, các thành phần khác vừa đủ.

 CÔNG DỤNG

Với các thành phần dược liệu như bồ kết, hà thủ ô, hương nhu, cỏ mần trầu vỏ quả bưởi, sả chanh, núc nác, dâu tằm, cỏ ngũ sắc, bạch quả… dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân giúp dưỡng da đầu và dưỡng tóc từ gốc, giảm tóc gãy rụng, thúc đẩy quá trình mọc tóc thay thế.

Từ đó, giúp ngăn ngừa và điều trị các vấn đề về tóc: rụng tóc, tóc khô và xơ, da đầu ngứa và nhiều gàu.

Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân còn được bổ sung thêm các thành phần:  vitamin B5, vitamin E, dầu olive….giúp tóc mềm mại, suôn mượt. Nguyên Xuân thích hợp cho người có mái tóc khô , xơ chẻ ngọn, tóc bị hư tổn do hóa chất uốn, ép, nhuộm…

CÁCH SỬ DỤNG

Làm ướt tóc và da đầu. Lấy khoảng 3-5 ml dầu gội thoa đều và gội nhẹ nhàng rồi xả kỹ bằng nước sạch. Có thể gội lần thứ 2 giúp tóc mềm mượt hơn

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG :

Dùng cho mọi người để có mái tóc dày, mềm mại, suôn mượt. Đặc biệt là : Người có nguy cơ hoặc biểu hiện rụng tóc: người mới ốm dậy, phụ nữ mang thai và sau sinh; người sử dụng hóa chất uốn, ép, nhuộm tóc. Người hay bị ngứa da đầu, nhiều gàu.

Liều dùng, cách dùng:

Làm ướt tóc và da đầu. Lấy khoảng 3-5 ml dầu gội thoa đều và gội nhẹ nhàng rồi xả kỹ bằng nước sạch. Có thể gội lần thứ 2 giúp tóc mềm mượt hơn.

Quy cách đóng gói: chai vòi 250ml

Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

2.Dầu gội Dược liệu Thái Dương

Thành phần :

Được chiết xuất từ: Cỏ Ngũ sắc, Bồ kết, Hương nhu, Mần trầu, núc nác, Xuyên tâm liên, Tang Bạch bì và các dược liệu khác.

Công dụng :

  • Sạch gàu sau lần gội đầu tiên và 3 ngày tiếp theo không gội đầu không ngứa
  • Sạch tóc và da đầu, giúp tóc suôn mượt, không cần dùng thêm dầu xả
  • Thoáng mát da đầu
  • Cung cấp dưỡng chất bảo vệ và bù đắp những hư tổn cho tóc.
  • Bổ sung dầu Argan giúp tóc khỏe mạnh, mềm mại, óng ả, suôn mượt từ gốc đến ngọn, kéo dài thời gian trẻ đẹp của tóc.

Đối tượng sử dụng :

Sử dụng cho mọi loại tóc: tóc xơ, gãy rối, chẻ ngọn…

Cách dùng :

Sản phẩm dùng hàng ngày (Không cam kết hiệu quả nếu dùng cùng lúc với dầu gội hoặc dầu xả khác).

Bảo quản :

Nơi khô mát, nhiệt độ dưới 30oC, tránh ánh sáng trực tiếp và nước vào.

3.DẦU GỘI CHỐNG RỤNG TÓC NOVOXIDYL 200ML

 Với các thành phần chuyên biệt đã được nghiên cứu dành riêng cho tóc rụng nhiều, hói đầu, khô xơ, gãy rụng, hư tổn nặng, đặc trị nấm da đầu và loại bỏ tận gốc gàu ngứa. Sản phẩm lành tính an toàn cho nang tóc, kích mọc dày, nhanh dài và giảm rụng nhanh chóng sau 2 tuần sử dụng..

Thành phần :

  • Pyrrolid 502 Diaminopyrimidine Oxit ( POD), Tetrasodium disuccinoyl cysteine (TDC), Esculin, Lauric acid, Zinc Pyrithion…Phụ liệu, Nước tinh khiết vừa đủ.

Công dụng: 

  • Các phân tử POD hoạt động cải thiện việc cung cấp máu cho nang tóc, cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của tóc, bình thường hoá chức năng của chân tóc, cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của nang tóc, giảm rụng tóc quá mức do nhiều nguyên nhân khác nhau. KÍch thích sự phân chia tế bào của nang tóc và kéo dài thới gian sống của tóc.
  • TDC dẫn xuất của cystine, lá một axit amin gốc lưu huỳnh, hỗ trợ gia tăng cấu trúc keratin, giúp tăng độ đàn hồi cho tóc, giảm tóc hư tổn, dễ gãy khi sử dụng quá mức hoá chất tẩy nhuộm, sấy tóc.
  • Esculin( 6-glycoside esculetin- nguồn gốc từ hạt dẻ) làm tăng cung cấp máu cục bộ cho chân tóc bằng cách giảm tính thấm của mao mạch, góp phần dinh dưỡng tốt hơn cho nang tóc và từ đó ức chế quá trình rụng tóc, kích thích tóc mọc trở lại.
  • Axit lauric là một ức chế 5-alpha reductase, giảm đáng kể chứng hói đầu. ngoài ra còn làm giảm sự sản xuất quá mức của bã nhờn trong nang lông và ngăn chặn quá trình tóc nhờn dẫn dến giảm rụng tóc.
  • Kẽm pyrithione, ngăn cản sự hình thành của gàu là nấm men Pityrosporum ovale. Vì vậy kẽm pyrithione , không chỉ ức chế rụng tóc mà còn loại bỏ gàu và ngăn ngừa tái phát của gàu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  • Làm ướt tóc, thoa một lượng nhỏ dầu gội, sau đó mát-xa nhẹ nhàng da đầu. Đợi vài phút rồi gội sạch tóc với nước ấm.
  • Sấy tóc với mức gió ấm hoặc mát
  • Sử dụng 2-3 lần / 1 tuần.

Đối tượng:

  • Những người rụng tóc quá mức do nhiều nguyên nhân, hoặc tóc khô dễ gãy rụng, giảm độ bóng mượt, ngứa da đầu, nhiều gàu.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm, để xa tầm tay trẻ em.

QUI CÁCH: Dạng nước, Hộp x Chai x dung tích 200 ml.

Xuất xứ: Ba Lan

NSX: Polfarmex SA.

LƯU Ý: Sản phẩm chỉ dùng để gội đầu, không được phép uống hay tiêm lên da.

4 .SnowClear – Diệt nấm – hết gàu – trị gàu tận gốc

Muốn sạch gàu phải diệt nấm tận gốc bằng cách sử dụng dòng dầu gội dược phẩm, không chỉ hết nấm, hết ngứa, sạch da đầu mà còn không gây khô tóc.

a.Thành phần

Mỗi gam dầu gội SnowClear chứa:

Kentoconazole ………………………………………..15mg

Clobetasol Propionate ………………………………0,25mg

Tá dược: Natri Lauryl Sulfat, Ethanol, Dinatri Edefat, Coco Fatty acid diethanolamid, Fatty Alcohol Polyoxyethylen Ether Sulfat, Acid Citric, Polyquaternium, Guar Gum, Germall Plus, Emulsified Silicon Oil, Ethylen Glycol Distearat, Menthol, Essence, Eosin Y, nước tinh khiết.

b.Mô tả dạng bào chế

Lotion nhớt, màu hồng đến đỏ cam, đóng trong các quy cách gói 5ml, tuýp 50ml, hoặc 100ml

c.Công dụng :

Thuốc sử dụng cho điều trị chứng gàu, , viêm da tiết bã nhờn và ngứa trên da đầu do Pityrosporum, thuốc có thể giảm nhanh chóng các triệu chứng của tróc vẩy da và ngứa của da đầu do các tác nhân trên.

Cách dùng: Lấy khoảng 5ml SnowClear bôi lên tóc ướt, xoa nhẹ trong 3 – 5 phút. Sau đó xả bằng nước sạch.

Liều dùng:

Điều trị gàu, viêm da đầu: Dùng 2 lần/tuần, liên tục trong 2 – 4 tuần.

Dự phòng: Dùng 1 lần/tuần hoặc 1 lần/2 tuần

5. DẦU GỘI TRỊ GÀU JASUNNY

Thành phần:

Hoạt chất: Ketoconazole 15mg, Clobetasol propionate 0.25mg

Tá dược: Natri louryl suifat, notri carboxymethylcellulose, glycerin, odd citric monohydrat, polysorbot 80, cetyl olcol, parafin lỏng, menthol, vanilin, ponceau 4R, ethanol 96%, nước tinh khiết vừa đủ.

Công dụng :

Điều trị chứng gầu, ngứa trên da đầu, viêm da tiết bã nhờn do các loài Pityrosporum. Thuốc làm giảm nhanh các triệu chứng của tróc vảy da ở đầu và ngứa da đầu do các tác nhân trên.

Liều dùng:

Lấy khoảng 5 gam Jasunny bôi lên tóc ẩm, xoa nhẹ trong 3 – 5 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước.

– Điều trị gầu, viêm da đầu: dùng 2 lần/tuần liên tục trong 2 – 4 tuần.

– Dự phòng: dùng 1 lần/tuần hoặc 1 lần/2 tuần.

Không sử dụng trong trường hợp sau :

Bệnh nhân dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc. Không dùng điều trị bệnh trứng cá và trứng cá đỏ, viêm da quanh miệng, nhiễm virus trên da, không được dùng bôi ở mặt, nách, háng hoặc dùng trong âm đạo.

Lưu ý khi sử dụng :

– Chỉ dùng ngoài da, không được băng bịt kín, trừ khi có chỉ dẫn của bác sĩ. Khi băng kín, phải định kì đánh giá tình trạng của trục hạ đồi – tuyến yên – thượng thận bằng các phép thử đặc hiệu.

– Tránh tiếp xúc với mắt.

 

Trả lời

0772240905
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0772240905 SMS: 0772240905